Lời Tâm Sự Cuối Năm - Tri Ân Độc Giả - Tặng Template Đang Sử Dụng

Chào các bạn! Như vậy là chúng ta sắp kết thúc năm con 2 chân và chuẩn bị đón năm mới, năm con 4 chân :v. Mình là  a đờ mờ của trang blog này và muốn gửi lời cảm ơn cùng lòng biết ơn đến những người bạn,anh,em,kẻ thù,hắc cơ,trip pơ,rip pơ.... đã ủng hộ cho mình trong thời gian vừa qua 





Dưới đây là vài dòng tâm sự của mình gửi đến những độc giả thân thương :D. Nếu bạn lười ko đọc thì kéo xuống dưới cùng để nhận quà tặng cho lẹ :))  ( ko đọc sẽ bị vô sinh)

Blog Dân 47 hoạt động cho đến thời điểm này đã là gần 5 tháng, blog xây dựng mang tính chất xả tress theo sở thích cá nhân của mình. Bởi vì những thăng trầm của cái mạng ảo này mình đã trải qua hết cả rồi, bây giờ chỉ muốn quy ẩn giang hồ. Đăng những gì mình thích ko phải nghĩ :v
Tuy nhiên vì một số lý do mình đã phải trườn mặt ra tạo phốt cho đám trẻ con nó chửi :)). À mà thôi sắp Tết nên ko nhắc đến chuyện cũ nữa.

Suy nghĩ của mình khá đơn giản, đã là nền tảng Free thì ko quá quan trọng vấn đề lắm, bởi vì các bạn trẻ chưa hiểu cảm giác phải vào trang YAhoo JAV đăng ký id kiếm cái host vài MB để làm web nó vcc thế nào đâu :)). Blogger này nó hỗ trợ cho các bạn tất tần tật cmnr. Đam mê thì mới lên tay chứ lười và mù code vẫn có một trang blog ngon lành cành đào :v


Trong quá trình làm Blog thì quả là gặp chút khó khăn và gian nan,tuy nhiên nhờ sự trợ giúp đắc lực của những người già cõi trong làng Blogspot như Phan Niệm Style (con zai Phan Quân), Phú Cường (VNĐ),Dxoan Blog, DuyPham,Chính Trực,Bá Đạt, Mộc Gin và một số anh em khác...Cảm ơn những bài viết bổ ích của họ mà bây giờ kiến thức CSS của mình cũng khá hơn một chút :))

Lời sau cuối mình xin chúc tất cả anh,chị,em một năm mới: 

 AN KHANG THỊNH VƯỢNG  - VẠN SỰ NHƯ Ý

Bài viết xin hết =))



Ờ quên dưới đây là theme mình đang sử dụng, quà tặng của Phú Cường (đã đc tác giả cho phép share), nay mình xin gửi đến mọi người. Nếu bạn tôn trọng tác giả thì để lại footer cho người sau nhớ đến. Còn bạn thích xóa đi thì mình cũng ko làm gì bạn cả. NO COMMENT :v

Temp tuy không hoành tá tràng, nhưng cũng là quà tặng :v. Ko nhận cũng xin đừng nói lời cay đắng.

Theme này mình đã edit một số chỗ như : phân trang, seach live , header, footer. Tuy nhiên bạn phải có chút kiến thức CSS thì sử dụng sẽ dễ dàng hơn. 

Temp Gốc : https://www.phucuongblogger.com/2017/10/tang-tsm-blogger-template-version-cuoi.html

Temp hiện tại:





Bài viết được tác giả sưu tầm từ các nguồn khác nhau dùng để chia sẻ và giải trí,chứ không có mục đích kinh doanh hay thương mại nào khác. Mọi thắc mắc về bản quyền có thể lên Phường trình bày. Chào thân ái và quyết thắng :))
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét:

  1. chào bạn mình rất thích template trang blog của bạn bạn có thể share cho mình được không ak

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đc chứ bạn vào link này để tải nhé https://www.dan47.info/2018/02/loi-tam-su-cuoi-nam-tri-oc-gia-tang.html

      Xóa

ĐĂNG KÍ NHẬN BÀI VIẾT MỚI

Tin Nhắn

Update khung Search Live - Gợi ý cho bạn bài viết có từ khóa tương tự, còn nếu không hiện bài bạn muốn tìm thì hãy gõ từ khóa và nhấn Enter lần nữa để hệ thống tìm chính xác hơn nhé.

Lưu ý: Nếu như trong quá trình xem bạn gặp bất cứ lỗi gì, ví dụ như bị lỗi link download, blog load chậm,bài viết mất hình ảnh hay là không truy cập vào được một trang nào đó... thì bạn vui lòng comment ở dưới bài viết hoặc thông báo với mình tại ĐÂY nhé. Thanks!

Tắt